top of page
Search
  • Writer's pictureDịch Vụ Đặt Hàng TaoBao

Nên hay không nên nhập phụ kiện thời trang Quảng Châu?

Nếu bạn đang tự hỏi liệu bạn có đang nhập các phụ kiện thời trang độc đáo từ Quảng Châu hay không, một số ý tưởng từ Dathangtaobao.vn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn.


Tham khảo các tuyên bố dưới đây, nghĩ rằng bạn sẽ có được nhiều kiến ​​thức hữu ích.


Ưu điểm chất lượng, phụ kiện thời trang độc đáo từ Quảng Châu


Thời trang và quần áo Quảng Châu luôn có một vị trí, được nhiều thương nhân và người tiêu dùng đánh giá cao.


Chủ cửa hàng nhỏ nhập sản phẩm từ Quảng Châu vì sản phẩm vô cùng đa dạng, kiểu dáng phong phú nhưng giá nhập khẩu khá thấp, khả năng bán nhanh và thu hồi vốn sớm.


Về phía người tiêu dùng, họ đánh giá cao các mặt hàng thời trang vì họ đáp ứng với chất lượng và kiểu dáng, luôn bắt kịp xu hướng chung.


Tại thủ đô của Quảng Châu và thậm chí trên các trang thương mại điện tử vững chắc của các sản phẩm Quảng Châu như Alibaba, Tmall, Taobao, ... sản phẩm vô cùng đa dạng về thiết kế, có nhiều loại mão, hạt, hình ảnh. lá cây, trong hình dạng của một thủy thủ, ...


Và chỉ với một bài viết, có hàng trăm người bán và mười nghìn người mua. Chính quy mô này đã mang lại khả năng cạnh tranh tuyệt vời, hầu hết các sản phẩm từ quần áo đến phụ kiện đều có giá mềm, làm hài lòng khách hàng bán buôn và bán lẻ.

Tại Quảng Châu, bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào bạn cần. Đặc biệt, ngành thời trang không phải lo lắng về việc mua sản phẩm cũ, bởi vì các nhà cung cấp ở đây cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần một mẫu mới xuất hiện và một vài ngày sau sẽ có mặt trong các cửa hàng của họ. .


Khi bạn mua phụ kiện từ Quảng Châu, đặc biệt là phụ kiện chất lượng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm tốt nhất cho mình mà không phải lo lắng về giá cả.


Ngoài ra, các sản phẩm ở đây có chất lượng rất tốt và có sản phẩm giá cả phải chăng cho đến các sản phẩm cao cấp. Tùy thuộc vào nhu cầu hoặc phân khúc khách hàng mà bạn phải chọn sản phẩm cần nhập.


Hạn chế nhập khẩu phụ kiện thời trang chất lượng từ Quảng Châu


Rào cản địa lý có lẽ là một trong những rào cản lớn nhất đối với những người muốn nhập hàng trực tiếp từ các nhà cung cấp tại Quảng Châu.


Để đến Quảng Châu để săn hàng, bạn phải dành nhiều thời gian để tính toán kỹ lưỡng chi phí đi lại và thực phẩm, chưa kể chi phí mua và vận chuyển hàng hóa đến nhà bạn.


Và nếu có thể trực tiếp đến thủ đô này để chọn hàng, chúng tôi cũng khó tránh khỏi những bất ngờ và khó khăn khi liên lạc với người bán để thương lượng giá mà chúng tôi muốn.


Nói chung, hướng nhập này chỉ dành cho những người có kinh nghiệm và nhập số lượng lớn chọn.


Vậy làm thế nào để bạn nhập các phụ kiện thời trang tốt nhất từ ​​Quảng Châu?


Để nói rằng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không thể đủ khả năng để mua Quảng Châu đích thực, bởi vì bạn có tối đa 3 phương pháp:


Cách 1:


Tìm chủ sở hữu của cửa hàng phụ kiện thời trang bán buôn tại Quảng Châu và đề nghị trở thành đối tác nhập khẩu của bạn. Theo cách này, chúng ta không cần phải đi xa, tốn nhiều công sức CNTT, nhưng bù lại, sản phẩm sẽ không có sự đa dạng, giá bán cao, khó tạo ra sự cạnh tranh với các đối thủ.


Cách 2:


Bạn có thể truy cập các trang web thương mại điện tử của Trung Quốc như Alibaba, Taobao, Tmall, v.v. và chọn sản phẩm yêu thích để đặt hàng. Sử dụng phương pháp này, chúng tôi phải cố gắng đọc các nhận xét và nhận xét của khách hàng để chọn một cửa hàng uy tín.


Ngoài ra, nếu bạn muốn thanh toán trực tuyến trên các trang web này, bạn phải có tài khoản Alipay hoặc thẻ Visa.


Cách 3:


Sử dụng dịch vụ đặt hàng tại nhà là một trong những gợi ý tốt nhất cho bạn. Các dịch vụ của bên thứ ba như Dathangtaobao.vn sẽ nhận được yêu cầu từ khách hàng (thường là thông tin sản phẩm, liên kết sản phẩm trên web), sau đó thương lượng với nhà cung cấp và nhập hàng cho bạn.


Chi phí dịch vụ hợp lý, cùng với chính sách bảo hiểm hàng hóa, rõ ràng đã làm cho hình thức này ngày càng phổ biến, trở thành lựa chọn hàng đầu cho cả khách hàng bán buôn và bán lẻ.


Nói chung, Quảng Châu là một nguồn hàng hóa tốt có thể mang lại hiệu quả thương mại, vì vậy bạn có thể tận dụng nó. Tuy nhiên, chúng tôi phải dựa vào các điều kiện thực tế để cung cấp các phương tiện nhập khẩu hàng hóa tối ưu nhất. Vì vậy, công việc mới thực sự thành công.


5 views0 comments

Comentários


bottom of page