top of page
Search
  • Writer's pictureDịch Vụ Đặt Hàng TaoBao

Top đồ chơi nội địa trung tốt, chất lượng, được lựa chọn nhiều hiện nay

Đồ chơi nội địa Trung Quốc với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo, ấn tượng đã và đang được rất nhiều người quan tâm kể cả người lớn và trẻ em. Các sản phẩm này được sản xuất trong nước cho nên luôn đảm bảo chất lượng, độ an toàn và giá thành phù hợp cho tất cả mọi người. Với bài viết hôm nay, dathangtaobao sẽ giới thiệu đến bạn đọc những món đồ chơi nội địa Trung chất lượng, giá rẻ có thể order để sử dụng hay nhập bán đều rất thích hợp. Hãy đón đọc nhé.


Top 20+ Đồ Chơi Nội Địa Trung Quốc An Toàn, Chất Lượng, Giá Rẻ.


1. Bộ lắp ráp lego


Một trong những mặt hàng hot nhất hiện nay và được đông đảo mọi người kể cả người lớn và trẻ em yêu thích phải kể đến bộ lắp ráp lego nội địa Trung. Các mẫu lắp ráp Lego có nhiều loại, đa dạng về mẫu mà và có cấp độ từ khó đến dễ. Rất thích hợp để giúp các bé thông minh, lanh lẹ, tư duy tốt hơn, hỗ trợ rất nhiều cho quá trình phát triển.


2. Bộ đồ chơi nấu ăn


Đây là đồ chơi được nhiều bé gái yêu thích, giúp trẻ phát triển được trí tuệ, thể hiện” khả năng nữ công gia chánh của mình, giúp các bé làm quen hơn với bếp núc. Bộ đồ chơi nấu ăn hàng nội địa Trung Quốc không chỉ có xoong, chảo, nồi, chén bát,… mà còn có những mô phỏng đồ ăn giúp các bé thích thú hơn.


3. Đồ chơi thú nhồi bông


Thú nhồi bông luôn là đồ chơi được nhiều bạn nhỏ ưa chuộng, với đồ nội địa trung thì mẫu mã càng phong phú, đa dạng như: con hổ, hươu cao cổ, con gấu, con lợn, chú chó đáng yêu hoặc những nhân vật lấy từ các bộ phim hoạt hình mà các bé yêu thích,…


4. Máy bán nước ngọt tự động kiêm ống tiết kiệm tiền


Các bé có thể vừa trang trí cho chiếc máy bằng hình dán, trải nghiệm việc bán hàng ở các máy tự động và vừa tăng ý thức tiết kiệm ngay khi còn bé.


5. Ô tô điều khiển từ xa


Các mẫu ô tô điều khiển từ xa nội địa trung đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, thương hiệu, chất lượng tốt nên được các bé yêu thích. Các loại xe ô tô đơn giản cho đến các loại xe ô tô chạy bằng pin, ô tô điều khiển từ xa chắc chắn sẽ giúp bé vui vẻ cả ngày.


6. Robot


Robot đồ chơi là một loại đồ chơi được các bé trai vô cùng thích thú, những mẫu robot đồ chơi có thể là những mẫu robot siêu nhân, người nhện, nhân vật hoạt hình,… với nhiều hình dạng khác nhau giúp các bé có thể được sống với nhận vật yêu thích của mình.



7. Búp bê


Các mẫu búp bê nội địa Trung Quốc đảm bảo an toàn, chất lượng, có nhiều mẫu khác nhau và được xem là loại đồ chơi vô cùng lý tưởng của các bé gái yêu thích sự điệu đà và nữ tính. Các bé có thể chơi cả ngày với những mẫu búp bê Barbie đẹp mắt và dịu dàng.


8. Bộ 111 bong bóng nước 3 chùm Magic Balloons


Với thiết kế tiện lợi, nhanh chóng đã có sẵn dây thun và ống kết nối nước bom siêu nhanh trong vòng nửa phút là có thể bơm xong 111 quả bóng nước cho bé tha hồ thỏa sức chơi cùng bạn bè.


9. Bộ khủng long màu và cây bằng nhựa Dinosaur


Bộ khủng long màu là loại đồ chơi mô hình động vật các chú khủng long giúp bé học hỏi thêm về thế giới các loài động vật bằng các mô hình dễ thương, xinh xắn.


10. Bộ Slime hạt nhựa và khuôn chất nhờn ma quái


Đây là loại đồ chơi chất dẻo độc đáo với các đặc tính mềm, dẻo, dai, nhiều màu sắc và không dính tay. Kích thích sự sáng tạo của trẻ. Sản phẩm dành cho các bé từ 6 tuổi trở lên.


Nguồn: dathangtaobao.vn/do-choi-noi-dia-trung-quoc-chat-luong-gia-re


2 views0 comments

Comentários


bottom of page