top of page
Search
  • Writer's pictureDịch Vụ Đặt Hàng TaoBao

Giới thiệu những kiểu quần jean dành cho nam giới

Chọn đúng kiểu quần jeans phù hợp với vóc dáng, nam giới sẽ trông năng động và sành điệu hơn. Ngược lại, khi mặc xấu, quần jean có thể khiến bạn trông rất kỳ lạ trong mắt mọi người. Vậy, chúng ta có bí quyết nào để chọn quần jean dành riêng cho nam giới không? Hãy cùng tìm hiểu ngay với Dathangtaobao.vn!


Chọn quần jean nam theo vóc dáng


Quần jean là trang phục mang đến cho mọi người một chút gì đó bụi bặm, sành điệu, nhưng cũng trẻ trung và tràn đầy sức sống. Những chiếc quần này phù hợp để đi bộ, đi chơi, đi du lịch và thậm chí tại nơi làm việc (đối với những người đàn ông làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, không yêu cầu những bộ đồ nghiêm ngặt).


Kiểu trang phục này phổ biến đến mức hầu như mọi chàng trai đều phải có nhiều hơn một chiếc trong tủ quần áo của mình. Thời trang và khả năng sử dụng của quần jean là không thể chối cãi, vấn đề là, bạn phải chọn quần jean phù hợp với phong cách của bạn.


Quần jean phù hợp với nam giới được xem xét thông qua các tiêu chí sau: hình dáng quần, màu sắc, điểm nhấn, loại chất liệu, ... Đây là những điều cần lưu ý để mặc quần jean đẹp hơn và giá cả phải chăng hơn. thời trang .


Dưới đây là những mẹo để chọn quần jean tốt nhất cho các chàng áp dụng:


1. Nếu đôi chân của bạn hơi ngắn, hãy tránh những chiếc quần có phần lưng bị chảy xệ (phần dưới bị chảy xệ) nên chọn chiều dài lưng vừa phải. Mẫu quần jean này sẽ giúp ăn gian hiệu quả. Ngoài ra, kiểu dáng đẹp, quần jeans ống dài đến mắt cá chân được coi là phù hợp với chân ngắn.


2. Trái ngược với những điều trên, những người có đôi chân dài "tự do", dáng người cao nên chọn quần jean có lưng thấp để cân đối hơn.


3. Nếu vòng eo của bạn hơi lớn, bạn nên chọn quần có lưng tốt, ống trơn, không bó sát, sẽ rất lạ.


4. Đàn ông có đôi chân thon dài có thể tự do lựa chọn quần jean có chi tiết phai màu hoặc đường rách (phù hợp với tuổi teen) và nên mặc quần jean dày để làm cho đôi chân đầy đặn hơn. Và nếu bạn có đôi chân ngắn, bạn nên mặc tông màu tối, dáng truyền thống với chất liệu denim mỏng.


Lời khuyên khi mua quần jean cho nam


Những lời khuyên trên sẽ giúp bạn chọn quần jean chuẩn hơn, nhưng muốn mặc đẹp và vừa vặn, chúng ta nên thử một lần. Có những chiếc quần jean có cùng kích cỡ nhưng với chất liệu và kiểu dáng khác nhau, vì vậy chúng có thể quá chật đối với chúng ta. Do đó, tốt hơn là nên thử trước khi mua, để tránh những sai lầm không cần thiết. Nếu bạn mua quần jean nước ngoài, bạn nên tham khảo biểu đồ size, cách chuyển đổi size Việt để chọn quần phù hợp với bạn. Ngoài ra, khi chọn mua quần jean, bạn nên mặc quần cắt, tránh ôm vì sẽ gây khó khăn cho bạn khi tập thể dục, hoặc thậm chí dẫn đến tình trạng "đỏ mặt".


Quần jean mang lại vẻ đẹp, bụi bẩn, cá tính và sống động, vì vậy bạn phù hợp với áo phông là tốt nhất. Kiểu quần này cũng phù hợp với kiểu áo sơ mi, kiểu dáng trẻ trung nhất là áo sơ mi công sở (dáng cơ bản).


Trên đây là những lời khuyên, kinh nghiệm chọn quần jean phù hợp với vóc dáng nam giới mà bạn có thể áp dụng. Chúc các bạn chọn được những chiếc quần jean đẹp như thế nào!


5 views0 comments

Comments


bottom of page